Merry Christmas And Happy New Year 2023!

Trong không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã trao gửi niềm tin và đồng hành cùng M’s Technology trên chặng đường vừa qua.
Việc xây dựng mối quan hệ đối tác kinh doanh tốt đẹp luôn là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Và hơn thế nữa, chúng tôi còn nhận được sự hỗ trợ từ Quý khách hàng ở vị trí của những người bằng hữu.

Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một mùa Giáng Sinh an lành và Năm mới 2023 an khang thịnh vượng, vạn sự cát tường.
Chúng tôi xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất và đón chờ những cơ hội hợp tác cùng bạn trong tương lai.

Have a question about this matter? Ask our engineers.

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tags: pcb

    NEPCON Việt Nam 2022 – Trải Nghiệm Thú Vị

    Tháng 9/2022, Đại diện M's Technology đã có mặt tại Cung hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội để tham dự NEPCON Việt Nam 2022 - Triển lãm Thương mại Điện tử duy nhất tại Việt Nam về SMT, Công nghệ thử nghiệm, Thiết bị và Công nghiệp hỗ trợ cho Sản xuất điện tử. Sự kiện có sự tham gia của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 20 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, PCB, hàn linh kiện SMT,…

    Lời chào từ M’s Technology Việt Nam

    Với mục tiêu nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu M's Technology tại thị trường thiết kế PCB Việt Nam, chúng tôi đã tiến hành cải tiến hình thức và nội dung, nhằm xây dựng một trang web với giao diện hiện đại cùng những tin tức mới được cập nhật thường xuyên.